Big C | Retail

News

เทสโต คว้ารางวัล “แบรนด์ดาวรุ่งที่มียอดขายเติบโตอันดับ 1”  จากผลสำรวจ Kantar Brand Footprint Thailand 2023 Awards

เทสโต คว้ารางวัล “แบรนด์ดาวรุ่งที่มียอดขายเติบโตอันดับ 1” จากผลสำรวจ Kantar Brand Footprint Thailand 2023 Awards

          วันที่ 15 สิงหาคม 2566 ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เทสโต มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ได้รับรางวัล Top Growing Brands แบรนด์ดาวรุ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด จากการประกาศผล Brand Footprint Thailand 2023 Awards หรือ สุดยอดแบรนด์ FMCG ประจำปี 2023 ตอกย้ำจุดแข็งของเทสโตในเรื่องนวัตกรรมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จากการพัฒนารสชาติใหม่ ๆ และการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่นสะดุดตา โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น

          สำหรับรางวัลดังกล่าวได้ผลลัพธ์จากการสำรวจข้อมูลทางการตลาดโดย Kantar (คันทาร์) บริษัทวิจัยชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลก ประกาศแบรนด์ชนะรางวัลวิเคราะห์จาก 570 แบรนด์ จากทั้งหมด 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ FMCG (สินค้าอุปโภคบริโภค) ได้แก่ อาหาร, เครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์นม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน, ของใช้ส่วนบุคคล และเครื่องสำอาง รวมถึงมีรางวัลสำหรับกลุ่มค้าปลีกโดยเฉพาะ วิธีการคัดเลือกจากการวิเคราะห์ผู้บริโภคโดยมาตรวัด (Consumer Reach Point : CRPs) หรืออัตราการเข้าถึงผู้บริโภค เอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งวัดความแข็งแกร่งของแบรนด์ในแง่ของจำนวนครั้งการเข้าถึงผู้บริโภคตลอดทั้งปี