Big C | Retail

News

บิ๊กซี คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจค้าปลีก  (Hypermarket & Supermarket) ในงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 ครั้งที่ 10

บิ๊กซี คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจค้าปลีก (Hypermarket & Supermarket) ในงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 ครั้งที่ 10

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจค้าปลีก (Hypermarket & Supermarket) จากงาน “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022” งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ ร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียล

บิ๊กซี ถือเป็นธุรกิจค้าปลีกที่สามารถใช้โซเชียลมีเดียในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต พร้อมปรับตัวทันโลกดิจิทัล ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, YouTube, Instagram, TikTok, Line และ Twitter โดยเน้นการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนช่องทางออนไลน์ ด้วยรูปแบบอาร์ตเวิร์กและคลิปวีดีโอที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์ เนื้อหาที่น่าสนใจ อ่านง่าย และให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภคอย่างถูกต้องและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น ข่าวประชาสัมพันธ์ คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ ข่าวโปรโมชัน และกิจกรรมต่างๆ ที่เชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ อาทิ แคมเปญช่วยเหลือสังคมที่บิ๊กซีดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปี ตามนโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” จนสามารถคว้าอันดับ 1 ในฐานะธุรกิจค้าปลีกที่ครองใจผู้คนบนโลกโซเชียลประจำปี 2022