Big C | Retail

บริการลูกค้า

แนวทางการแก้ไขปัญหา

แนวทางการแก้ไขปัญหา

แนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ถือบัตรบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด

สาเหตุ/เงื่อนไข
วิธีดำเนินการ
มูลค่าเงินคงเหลือในบัตร
ค่าธรรมเนียมดำเนินการ
ค่าบัตร
1.บัตรชำรุด
1.1 ชำรุดจากคุณภาพบัตร เช่น แถบเเม่เหล็กไม่ สามารถ ใช้งานได้
ผู้ใช้บริการกรอกแบบฟอร์มขอตรวจ สอบสถานะบัตร พร้อมส่งบัตรที่ชำรุด เเละสำเนาบัตรประชาชนที่รับรองสำเนา ถูกต้องของผู้ใช้บริการที่จุดบริการลูก ค้า บิ๊กซีทุกสาขา พร้อมบัตรทดแทน
โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบ ของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ให้ผู้ใช้บริการ
ไม่มี
ไม่มี
1.2 ชำรุดจากความประมาทเลิน เล่อของผู้ใช้งาน เช่น บัตรบิดงอ, หัก ทำให้บัตรไม่สามารถใช้งานได้
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในกรณีบัตรชำรุด จากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่า เงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี
2.บัตรสูญหาย ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน
ผู้ใช้บริการติดต่อบิ๊กซี Call Center 1756 เพื่ออายัดบัตรทันที เพื่อป้องกันการใช้ประโยชน์ จากบัตร จากผู้ไม่ประสงค์ดี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยความเสียหายของบัตรทุกกรณี
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี
3.ยกเลิกบัตร ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรทุกกรณี
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี
4.บัตรหมดอายุ บัตรมีอายุ 5 ปี นับจากวันที่เปิดใช้บัตร (ยกเว้นบัตรที่มีการเปิดใช้งาน ก่อนวันที่ 2 พ.ค. 2564 บัตรจะมีอายุ 3 ปี)
ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรได้ที่ใบเสร็จรับเงิน,จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา หรือ Call Center 1756
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน หากผู้ใช้บริการประสงค์ให้โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ผู้ใช้บริการต้องติดต่อซื้อบัตรบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ดใบใหม่ที่สาขา
ไม่มี
ไม่มี
5. กรณีบัตรไม่มีการใช้งานบัตรไม่มีความเคลื่อนไหว มากกว่า 2 ปี นับจากการใช้งานครั้งล่าสุด
บริษัทฯ จะคิดค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีสูงสุดไม่เกิน 20 บาทต่อเดือน จนกว่ามูลค่าเงินในบัตรจะหมด หรือผู้ใช้บริการมีการเริ่มใช้เติมเงินบัตร
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี