Big C | Retail
บิ๊กซี ร่วมสนับสนุนโครงการ “Nihao Month” ส่งเสริมความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวไทย - จีน

บิ๊กซี ร่วมสนับสนุนโครงการ “Nihao Month” ส่งเสริมความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวไทย - จีน

            ​วันที่ 23 กันยายน 2568 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี นำโดย คุณสมบูรณ์ เหมธรรมมา ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Nihao Month ซึ่งเป็นแคมเปญดึงนักท่องเที่ยวจีนให้เดินทางมายังประเทศไทย ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์และวันชาติจีน (Golden Week) พร้อมสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกของประเทศไทยในตลาดจีนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเฉลิมฉลอง 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตไทย - จีน อย่างแข็งแกร่ง โดยมี คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณหยาง เสี่ยวหลง ที่ปรึกษาฝ่ายกิจการและวัฒนธรรมสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย กล่าวต้อนรับและตอกย้ำความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสองประเทศ ณ โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit

            ​โครงการ Nihao Month จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการเดินทาง ฟื้นความเชื่อมั่น และตอกย้ำการเป็น Quality Destination จุดหมายปลายทางคุณภาพของประเทศไทย ซึ่งปีนี้ บิ๊กซี ได้ร่วมมือกับ ททท. มอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิประโยชน์พิเศษแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ผ่านแคมเปญทางการตลาด Chinese Passport Privilege ระหว่างวันที่ 20 กันยายน - 31 ธันวาคม 2568 โดยมอบสิทธิพิเศษ Grand Privilege ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาไทย เพียงแสดงหนังสือเดินทางจีน สามารถรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มทันที

            ​บิ๊กซี มุ่งมั่นในการเป็น Tourist Destination จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงสินค้าไทยในราคาประหยัด คุณภาพดี และครบครัน โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนอันนำไปสู่การกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนและผู้ประกอบการ SME ของไทย ตลอดจนผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้