Big C ประกาศความร่วมมือกับ gettgo ขยายตลาดและเพิ่มการเข้าถึงประกันออนไลน์ ผ่าน “แอปพลิเคชัน Big C Plus”
บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด (gettgo) ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำอย่าง Big C เพื่อให้ลูกค้า Big C สามารถเข้าถึงการซื้อประกันออนไลน์ได้ง่ายขึ้นผ่าน แอปพลิเคชัน Big C Plus ตอบโจทย์ตรงใจด้วยผลิตภัณฑ์จากหลากหลายบริษัทประกันชั้นนำที่คัดสรรมาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์
คุณบุษยา ยินดีสุข ประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือกับ “gettgo” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกใหม่ในการซื้อประกันออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Big C Plus เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า Big C ที่กำลังมองหาประกันในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับด้านบริการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การชอปปิ้งของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน” โดยลูกค้า Big C จะได้รับบริการและผลิตภัณฑ์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก gettgo เป็นบริษัทในเครือบริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยค่าเบี้ยประกันที่เข้าถึงได้ในทุกกลุ่มลูกค้าส่งผลให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด เช่น ประกันรถยนต์รายปี, ประกันรถระยะสั้น 30 วัน, พ.ร.บ. รถยนต์, ประกันเดินทางต่างประเทศ, ประกันรถยนต์ไฟฟ้า EV และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลหรือฝั่งประกันสุขภาพและชีวิตอย่าง So You ที่กำลังจะตามมาในอนาคตอีกด้วย