Big C | Retail
บิ๊กซี ชวนแซ่บสะใจ! ยกขบวนเครื่องปรุงรสและอาหารแห้งคุณภาพ 24 แบรนด์ชั้นนำ  มาเสิร์ฟคนที่รักในการทำอาหาร ในงาน “ส้มตำยำแฟร์ @Big C ปีที่ 1”

บิ๊กซี ชวนแซ่บสะใจ! ยกขบวนเครื่องปรุงรสและอาหารแห้งคุณภาพ 24 แบรนด์ชั้นนำ มาเสิร์ฟคนที่รักในการทำอาหาร ในงาน “ส้มตำยำแฟร์ @Big C ปีที่ 1”

           วันที่ 29 มีนาคม 2567 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุงรสและอาหารแห้ง 24 แบรนด์ จัดมหกรรม ส้มตำยำแฟร์ @Big C ปีที่ 1 เสิร์ฟความอร่อย พร้อมจัดโปรโมชันสุดคุ้มให้ลูกค้าได้เลือกชอป ลดสูงสุด 50 % และสินค้าที่ร่วมรายการกว่า 600 รายการ ตั้งแต่วันนี้ - 17 เมษายน 2567 ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

           คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยเทรนด์พฤติกรรมผู้ของบริโภคคนไทยที่ชื่นชอบอาหารครบรสเปรี้ยว เค็ม เผ็ด และพิถีพิถันในการปรุงรส โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตที่อยู่คู่กับชาวไทย อาทิ ส้มตำ ยำ และอาหารไทยรสชาติจัดจ้านต่าง ๆ “บิ๊กซี” จึงได้ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน ส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักในการทำอาหาร รวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส และอาหารแห้ง และอาหารพร้อมทาน 24 แบรนด์ 600 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่า เพื่อนำมาปรุงอาหารรับประทานให้ได้เมนูรสชาติที่ถูกใจ”

           สำหรับงาน ส้มตำยำแฟร์ @Big C ปีที่ 1 บิ๊กซียกทัพสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุงรสและอาหารแห้งมาเสิร์ฟความแซ่บ อร่อยนัว คุ้มชัวร์ ด้วยสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาจำหน่ายในราคาประหยัด กับโปรโมชันพิเศษที่บิ๊กซีเท่านั้น ได้แก่ แม่บุญล้ำ, แซ่บไมค์, หม่ำแซ่บ, แม่เหรียญ, ตำมั่ว, น้ำปลาแท้ตราคนแบกกุ้ง, เมกาเชฟ, เด็กสมบูรณ์, ภูเขาทอง, แม่ประนอม, พันท้ายนรสิงห์, อายิพลัส, รสดีเมนู, ซีเล็ค, ปุ้มปุ้ย, นอติลุส, เฮอริเทจ, ข้าวตราฉัตร, โค้ก, โก๋แก่, เบทาโกร, ส.ขอนแก่น, ลูกชิ้นทิพย์ และกนกวรรณ โดยครอบคลุมกลุ่มสินค้า น้ำปลา ซอส น้ำปลาร้า น้ำจิ้มไก่ น้ำพริกเผา ผงปรุงรส อาหารกระป๋อง ถั่ว วุ้นเส้น และข้าวเหนียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับวัตถุดิบคุณภาพดี นำไปใช้ประกอบการปรุงอาหารลงบนจานโปรด อิ่มอร่อย กับมื้อพิเศษของทุกคนในครอบครัว และเพื่อน ๆ​