Big C | Retail
บิ๊กซี ชวน 19 แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำ เสิร์ฟความสดชื่นสะใจรับซัมเมอร์ พร้อมแจกโปรสุดคุ้ม  ในงาน “Mocktail Society Happy Summer @ Big C ปีที่ 2” แท็กทีมหนุ่มฮอต “ลุค อิชิคาว่า”  และบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ปลดปล่อยไอเดียหลากหลายเมนูม็อกเทลสีสันคัลเลอร์ฟูลค

บิ๊กซี ชวน 19 แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำ เสิร์ฟความสดชื่นสะใจรับซัมเมอร์ พร้อมแจกโปรสุดคุ้ม ในงาน “Mocktail Society Happy Summer @ Big C ปีที่ 2” แท็กทีมหนุ่มฮอต “ลุค อิชิคาว่า” และบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ปลดปล่อยไอเดียหลากหลายเมนูม็อกเทลสีสันคัลเลอร์ฟูลค

           วันที่ 28 มีนาคม 2567 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดบิ๊กแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อบรับซัมเมอร์ Mocktail Society Happy Summer @ Big C ปีที่ 2 ดึงพันธมิตรเครื่องดื่ม 19 แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ชบา กู๊ดเมท เป๊ปซี่ สปอนเซอร์ เอ็ม-150 เนสกาแฟ เบอร์ดี้ สิงห์ ไวตามิ้ลค์ บลูไดมอนด์ ไอวี่ ดอยคำ ทิปโก้ มาลี ยูนิฟ กาโตะ ซันควิก เบสท์ฟู้ดส์ และปิยะเวท มาจัดโปรโมชันพิเศษ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยรับซัมเมอร์นี้ ด้วยเมนูม็อกเทลคลายร้อนช่วยเติมเต็มความสดชื่นเย็นซ่าให้กับลูกค้าบิ๊กซีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 17 เมษายน ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันเปิดงาน ลุค อิชิคาว่า นายแบบและนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน มาร่วมรังสรรค์เมนูม็อกเทลสุดพิเศษอีกด้วย

           คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับซัมเมอร์ปี 2567 นี้ บิ๊กซีเรายังคงเดินหน้าผนึกกำลังคู่ค้าส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้เราจึงกลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของแคมเปญ Mocktail Society Happy Summer @Big C ปีที่ 2 ชวนลูกค้ามาร่วมครีเอทเมนู ม็อกเทลดับร้อนกับบาร์เทนเดอร์ ชื่อดัง รวมทั้งเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจาก 19 แบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม ได้แก่ น้ำผลไม้ น้ำอัดลม นม กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และโซดา พบกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขตลอดฤดูร้อนให้กับลูกค้าได้สนุกสนานกับปาร์ตี้สังสรรค์ได้อย่างเต็มที่กับเครื่องดื่มที่เหมาะกับลูกค้าทุกท่าน คาดว่าแคมเปญนี้จะเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างมูฟเมนต์กระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคและกระตุ้นเศรษฐกิจในไตรมาส 2 ให้คึกคักต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายตลอดแคมเปญกว่า 150 ล้านบาท หรือเติบโตราว 30 %”

          “บิ๊กซีหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะได้เติมเต็มความสดชื่นดับกระหายกับเมนูม็อกเทลและได้ร่วมแชร์ความรู้สึกดี ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมการสื่อสารต่าง ๆ ของแคมเปญ Mocktail Society Happy Summer @Big C ปีที่ 2 ตลอดซัมเมอร์นี้” คุณอรนิดา กล่าวสรุป