Big C | Retail
บิ๊กซี ชวนฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี  ในแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

บิ๊กซี ชวนฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ในแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”


           วันที่ 24 มกราคม 2567 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญแรกของปี ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 ต้อนรับตรุษจีนปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ด้วยการมอบความสุข ความสมหวัง กับชุดของไหว้มงคล ได้แก่ ชุดรวมของไหว้ ของสด เป็ด ไก่ ผักผลไม้ ชุดเครื่องไหว้บรรพบุรุษ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และสินค้าอีกมากมายกว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุด 50% เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

           คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี Happy CHINESE NEW YEAR 2024” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนซึ่งนับเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศโดยบิ๊กซีได้จัดชุดไหว้มหามงคล ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดประหยัด ยังมีสินค้าที่หลากหลาย ครบครันตามที่ลูกค้าต้องการ เรียกได้ว่ามาชอปที่บิ๊กซี ครบ จบในที่เดียว” 

           พิธีเปิดงานพบกับกิจกรรมไฮไลต์สุดอลังการครั้งแรกร่วมกับพันธมิตร “ตัดขนมเปี๊ยะยักษ์มงคล” ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 88 เซนติเมตร และยังมีการแสดงเชิดสิงโตให้ลูกค้าได้ชม เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง

          “บิ๊กซี มุ่งมั่นในการคัดเลือกสินค้าคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีน ได้ของไหว้มงคล ตามความต้องการ ในทุกกลุ่ม ทุกวัย” คุณอัศวิน กล่าวสรุป