Big C | Retail
กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมงาน “โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (Cultural Product of Thailand : CPOT) เข้าสู่ตลาดค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)”

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมงาน “โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (Cultural Product of Thailand : CPOT) เข้าสู่ตลาดค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)”

          วันที่ 14 ธันวาคม 2566 คุณยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (Cultural Product of Thailand : CPOT) เข้าสู่ตลาดค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) โดยมี คุณชินภูมิ โชติกิจนุสรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสินค้าผัก, ผลไม้, ฟาร์ม และ SME บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานและได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ หัวข้อ ทิศทาง SME ในตลาดค้าปลีก เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการของชุมชนให้มีความรู้ ความสามารถในด้านการแข่งขันทางการตลาดค้าปลีกสมัยใหม่ สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย ให้ได้มาตรฐานและกระจายสินค้าไปจำหน่ายได้ทั่วประเทศ สร้างรายได้สู่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง และต่อยอดงานมรดกภูมิปัญญาท้องถิ่นของชาติให้คงอยู่ ตลอดจนเพื่อเผยแพร่ความเป็นไทยผ่านสินค้าทางวัฒนธรรมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมอบรมจากส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 411 คน ณ กระทรวงวัฒนธรรม​