Big C | Retail
บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน”  สร้างประสบการณ์การชอปปิงแบบ One Stop

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน” สร้างประสบการณ์การชอปปิงแบบ One Stop

     วันที่ 30 ตุลาคม 2566 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี นำโดย คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณบุษยา ยินดีสุข รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจบริหารคุณค่าลูกค้า และ ดร. ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานบริหารเจ้าหน้าที่สายธุรกิจดิจิทัล ร่วมแถลงข่าวแคมเปญ สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์การดูแลลูกค้าแบบ Personalized CRM มุ่งมั่นมอบประสบการณ์แห่งความสุขในการชอปปิง พร้อมปรับโฉมใหม่ Big Point ให้การสะสมแต้มของลูกค้าสนุกและคุ้มค่าขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งรายกลุ่มและรายบุคคล ด้วยสิทธิประโยชน์ สินค้าและบริการต่าง ๆ แบบ One stop ผ่านแอป Big C Plus โดยมีพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เอไอเอส, เคแบงก์, อิออน, เจมาร์ท และ บางจาก ร่วมงาน ณ อาคารบิ๊กซี เฮ้าส์