Big C | Retail
บีเจซี เปิดตัว "เบสิโค" แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมรุกตลาดดันยอดขายโตก้าวกระโดด 1.5 เท่า ในปีหน้า

บีเจซี เปิดตัว "เบสิโค" แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมรุกตลาดดันยอดขายโตก้าวกระโดด 1.5 เท่า ในปีหน้า

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดตัวแบรนด์ “besico” (เบสิโค) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพดีตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต ครอบคลุมสินค้ากว่า 3,000 รายการ พร้อมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการตลาดควบคู่ออฟไลน์และออนไลน์รุกตลาดดันยอดขายโต 1.5 เท่า ในปี 2565

คุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์ “besico” (เบสิโค) ภายใต้สโลแกน “คุณภาพดี แบบมีสไตล์” ได้พัฒนาสินค้าคุณภาพดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมทุกหมวดหมู่กว่า 3,000 รายการ โดยให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่ทันสมัย มีสไตล์ และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยมาตรฐานการผลิตและการตรวจสอบคุณภาพระดับสากลเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ เน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัวทันสมัยที่ใส่ใจในคุณภาพ ดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน