Big C | Retail

เรียน ผู้ใช้บริการทุกท่าน

บิ๊ก วอลเล็ท ยุติการให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2567 

ขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่าน ที่ใช้บริการบิ๊ก วอลเล็ท และสนับสนุนการใช้บริการมาโดยตลอด

ขอแจ้งขยายกำหนดระยะเวลาการคืนเงิน สำหรับช่องทางการคืนเงินผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน
เนื่องด้วยจำนวนลูกค้ามีปริมาณมาก ลูกค้าจะได้รับเงินคืนผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน ภายในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยเป็นอย่างสูง
 
สำหรับลูกค้าที่มีเงินคงเหลือในบัญชี บิ๊ก วอลเล็ท สามารถดำเนินการโดย

1. ลูกค้าที่มีพร้อมเพย์ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชนโดยอัตโนมัติหลังจากยุติการให้บริการ

2. สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ผูกบัญชีพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน สามารถติดต่อขอเงินคืน หรือต้องการขอเงินคืนเข้าบัญชี สามารถติดต่อขอเงินคืน

- ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1756 

- อีเมล์  [email protected]

- ลงทะเบียนขอเงินคืนที่จุดบริการลูกค้า บิ๊กซี

  วันจันทร์ – ศุกร์ เวลาทำการ 09.00-18.00 น. 
 

**เงื่อนไขการขอเงินคืน: 

1. กรณีลูกค้ามีการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีพร้อมเพย์โดยอัตโนมัติหลังจากยุติการให้บริการ

2. กรณีลูกค้าไม่มีการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน สามารถขอเงินคืนได้โดยกรอกเอกสารขอเงินคืนพร้อมส่ง สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 20 วันทำการ หลังจากยื่นเอกสารขอคืนเงินเรียบร้อย

3. ลูกค้าจะได้รับเงินคืนโดยการโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารจากบริษัท ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของบิ๊กซี

4. โปรดดำเนินการขอเงินคืนก่อนวันที่ 30 เมษายน 2567 เนื่องจากจะมีการหักค่าธรรมเนียมรักษาบัญชี 20 บาท โดยอัตโนมัติทุกวันที่ 1 ของเดือน จนกว่าเงินในบัญชีจะหมด

5. ข้อตกลงและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ https://corporate.bigc.co.th/bigwallet/terms-and-conditions
 

สแกนเพื่อดาวน์โหลดบิ๊กซีแอปพลิเคชัน

-->