Big C | Retail

พิเศษ!! เฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ด

วันที่ 3 - 5 ก.ย. 64

ลดทันทีไม่ต้องรอ

เมื่อซื้อสินค้าทุกแผนก ยกเว้นสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า

สินค้าในพื้นที่ขายของ Big pack และสินค้ายกเว้นอื่นๆ หลังหัก คูปอง และส่วนลดต่างๆแล้ว

ที่บิ๊กซี บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซีฟูดเพลส

ครบ 1,500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ลดทันทีที่แคชเชียร์ 130 บาท

จำกัดการรับส่วนลด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด / ท่าน / วัน

เงื่อนไขการรับส่วนลดทันที

1. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ด

2. เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ลดทันทีที่แคชเชียร์ 130 บาท ที่บิ๊กซี บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซีฟู้ดเพลส(ยกเว้นมินิบิ๊กซี และร้านยาเพรียว) โดยคำนวณจากยอดซื้อสุทธิ หลังหักคูปองและส่วนลดแล้ว ลดเลยทันที ที่จุดแคชเชียร์ ระหว่างวันที่ 3 - 5 ก.ย. 64

3. เฉพาะการซื้อในใบเสร็จเดียวกัน และยกเว้นการซื้อสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าในพื้นที่ขายของ Big pack สินค้าร้านยาเพรียว ยา  เวชภัณฑ์ เวชสำอาง บุหรี่ สุรา เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มชูกำลังแบบแพ็ค กาแฟกระป๋องแบบแพ็ค อายิโนะโมะโต๊ะ 80 กรัมแพ็ค 20 อายิโนะโมะโต๊ะ 1 กก.แพ็ค 20 นมผงดัดแปลงสำหรับทารก และนมผงดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก สินค้าใช้คะแนนแลกฟรี บัตรกำนัล การเติมเงินมือถือทั้งแบบสลิปและออนไลน์ การเติมเงินเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (E wallet)  บิลเพย์เม้นท์ สินค้าในร้านแว่นตา ร้านค้าในพลาซ่า ศูนย์อาหาร การซื้อเงินผ่อน และการซื้อเหมา

4. จำกัดการรับส่วนลด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด / ท่าน / วัน เท่านั้น

5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการงดให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นแล้ว

6. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือคูปองส่วนลดอื่น ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อสินค้าผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และจะไม่ถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม

7. กรณีลูกค้าขอคืนสินค้าที่ใช้ส่วนลดแล้ว ลูกค้าจะได้รับคืนเฉพาะส่วนที่ชำระจริง (ไม่คืนส่วนลดและยอดซื้อที่เกิดจากการใช้ส่วนลด)

8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า