Add to favorites Print this page
Big C Home PageBig C NewsPR Newsบิ๊กซี เดินหน้ารุกด้านราคา มุ่งเป็น “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ภายใต้ผู้ถือหุ้นใหม่

PR News

บิ๊กซี เดินหน้ารุกด้านราคา มุ่งเป็น “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ภายใต้ผู้ถือหุ้นใหม่


6 June 2016

กรุงเทพ / 6 มิถุนายน 2559 -- การผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และทีซีซี กรุ๊ป ได้เริ่มส่งผลดีต่อผู้บริโภคแล้ว นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนและเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้ใจที่ผู้บริโภคทั่วประเทศได้กรุณาให้กับบิ๊กซีอย่างต่อเนื่องและมากขึ้นเรื่อยๆ บิ๊กซีจะเดินหน้าเต็มกำลังในการมุ่งเป็น “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” เพื่อต่อยอดความสำเร็จและขีดความสามารถของบิ๊กซีในการตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและชุมชนทั่วประเทศ นายโรเบิร์ต เจมส์ ซิสเซล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “เพื่อสนับสนุนนโยบายดังกล่าว บิ๊กซี จะเน้นการเป็นผู้นำด้านราคา จัดแคมเปญราคาถูกสุดสุดหลากหลายรูปแบบ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อลูกค้าทั่วประเทศ” “ สิ่งแรกที่เราได้เริ่มทำในวันนี้ คือจัดแคมเปญถาวรเพื่อเป็นห้างค้าปลีกที่ “ถูกที่สุด ถูกถาวร เพื่อคุณแม่และครอบครัว” ด้วยการลดราคาสินค้ากลุ่มข้าวสาร นมผงสำหรับเด็ก และผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป กว่า 1,000 รายการ อย่างถาวร เพื่อรับประกันว่าสินค้าเหล่านี้ “ถูกที่สุด” และมาพร้อมกับโปรโมชั่นอีกมากมาย เช่น สัปดาห์ที่ผ่านมา (3-5 มิ.ย.) ลูกค้าที่ซื้อผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปครบ 1,000 บาท ก็ได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 150 บาท และเมื่อซื้อนมผงเด็กครบ 1,500 บาท ก็ได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 225 บาท เพื่อใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกต่อหนึ่ง” “ ด้านที่สอง เราจะนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าในทุกช่วงเทศกาลสำคัญ โดยในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลยูโรในเดือนนี้ เราจัดโปรโมชั่นลดราคาผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นพิเศษเป็นประจำทุกสัปดาห์ เสริมด้วยโปรโมชั่นคูปอง ของแถม บริการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน บริการส่งฟรีในรัศมี 50 รอบสาขา และบริการติดตั้งฟรี อาทิ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (3-5 มิ.ย.)เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทโทรทัศน์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ ทุกแบรนด์ ทุกรุ่น ได้ลดราคาเพิ่มถึง 20%และสุดสัปดาห์นี้เราก็จะจัดแคมเปญพิเศษอีก” “ด้านที่สาม เราได้เตรียมคูปองลดราคาสินค้ามูลค่า 11,130 บาท ให้ลูกค้าทั่วประเทศประหยัดสุดสุด นอกจากนั้น ยังมีคูปองเงินสดรายสัปดาห์สำหรับกลุ่มสินค้าต่างๆ เช่น สุขภาพและความงาม ชุดชั้นในสตรี และกลุ่มสินค้าอาหารสด ผ่านแคมเปญ “ บิ๊กซี ซูเปอร์ 6” ที่ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม ผ่านการคัดสรรสินค้าที่จำเป็นต่อการอุปโภคบริโภคเพื่อลูกค้าบิ๊กซีโดยเฉพาะ” “ทุกแคมเปญของเรา จะมาพร้อมกับ 5 พันธสัญญาเพื่อความประหยัดและสบายใจของลูกค้าในระยะยาว กล่าวคือ 1) รับประกันราคา “ถูกที่สุด” สำหรับสินค้าที่ลงโฆษณาในโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ในช่วงเดียวกัน; 2) รับประกันมีสินค้าในสต็อค; 3) รับประกันสินค้ากว่า 5,000 รายการ ราคาถูกลงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว; 4) รับประกันราคาถูกต้อง; และ 5) รับประกันประหยัดต่อเนื่องด้วยคูปองส่วนลดฟรี ใช้ได้ทันที ไม่ต้องรอ” “แคมเปญสุดประหยัดและพันธสัญญาเหล่านี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของบิ๊กซีต่อลูกค้า ในการนำสินค้าราคาถูกที่สุดมามอบแด่ลูกค้าอย่างถาวร ไม่ใช่เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจและเชื่อมั่นในราคาถูกที่สุดของบิ๊กซี และเราจะเพิ่มรูปแบบและความหลากหลายของแคมเปญเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็น “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ที่นำความประหยัดคุ้มค่าสูงสุด และบริการที่ดีที่สุดมามอบแด่ลูกค้าทั่วประเทศตลอดไป” “เราตั้งเป้าว่า ยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและข้าวสาร จะมียอดเติบโตขึ้น 30% หลังจากเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวทั่วประเทศ” นายโรเบิร์ตฯ กล่าวสรุป